Jump to content

vuhuylonginanvietlong

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About vuhuylonginanvietlong

  • Birthday 11/11/1999

Profile Information

  • Gender
    Male

vuhuylonginanvietlong's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Lần chung cuộc bạn thực sự náo nức với việc trao danh thiếp của mình và dự báo giận dữ hăng hái mạnh mẽ là khi nào? Điều gì sẽ xảy ra ví như bạn biết thẻ của bạn sẽ đề nghị chiếc nhìn thứ hai, thu hút sự chú ý và được ghi nhớ. 1 Tấm thẻ độc đáo mạnh mẽ với thể là phương tiện khai mạc cuộc chuyện trò để thu hút người nhận.

Danh thiếp màu là phổ quát. Ngay cả lúc chúng sở hữu 1 ngoại hình tuyệt vời, chúng ko sở hữu sức mạnh lôi kéo sự chú ý tức tốc lúc được giới thiệu. Coi xét sự kích thích thị giác và xúc giác quanh đó chúng ta hàng ngày, bạn với thể trông thấy sự cần yếu của hiệu ứng yếu tố wow để thu hút đôi mắt. Ngay cả cảm giác của các tờ giấy đặc thù cũng đòi hỏi sự chú ý ngay cả trước lúc thông điệp của bạn được hiểu.

khoa học in màu mới đã nâng tầm lôi kéo sự chú ý của việc in thẻ. Bạn mang thể chọn trong khoảng phổ thông hiệu ứng nguyên tố công nghệ cao mới phù hợp có bạn. Mẫu hay của các thứ tự in ấn mới này là bạn ko cần phải là 1 công ty nằm trong danh sách Fortune 500 mới sở hữu thể mua được những vũ khí tiếp thị tâm lý mạnh mẽ này. Các công ty nhỏ mang thể dùng các tùy chọn in ấn mới này để san bằng sân chơi và củng cố nhãn hàng của họ.

các hiệu ứng Wow Factor đặc biệt này là gì. Có lớp phủ UV Spot, EndurAce chống nước, Mực bạc kim khí (PMS 877), Giấy bạc vàng, Giấy bạc EveryColor, Hiệu ứng LenTek 3D, Thẻ lụa và Thẻ nhựa. Mỗi loại với trong mình một đặc điểm riêng giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Hiệu ứng kỹ thuật mới nhất là Giấy bạc màu hoặc 3D Lentek.

EveryColor Foil ?? Là một hiệu ứng in lá nhãi chưa từng thấy trước đây - Hãy có WOW FACTOR mà bạn có thể sắm được! EveryColor Foil ?? Cung cấp cho bạn hầu hết những màu CMYK sở hữu lớp hoàn thiện bằng lá kim khí phản ảnh ánh sáng. Hiệu ứng in lớp trước nhất độc đáo mới này được đảm bảo sẽ làm cho danh thiếp và bưu thiếp PR của bạn nổi bật và được chú ý sở hữu giá bán sẽ đem đến cho bạn lợi thế cạnh tranh thực thụ.

in thẻ nhựa pvc

in thẻ nhựa số lượng ít

thẻ nhựa đeo cổ

×
×
  • Create New...