Jump to content

Nancy Rose

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About Nancy Rose

  • Birthday 05/11/1989

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    Austria

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Nancy Rose's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

PP bồi Formex hay PP bồi Format là ứng dụng kết hợp giữa độ bền của Formex và chất lượng hình ảnh đẹp mắt, bền màu của PP, thường được dùng trong các quầy kệ trưng bày, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào, bảng dán thông báo …

Các tấm Formex được tạo nên từ bọt nhựa PVC và nén vào khuôn cùng các chất phụ gia. Vì vậy các tấm Formex không chỉ có các đặc tính của gỗ mà còn nhẹ, bền và dễ cắt gọt.

Trong khi đó, PP lại là một vật liệu tuyệt vời trong ngành in ấn quảng cáo với các đặc điểm như: bền màu (với PP ngoài trời), in trên máy kỹ thuật số sẽ tạo nên các hình ảnh tươi sáng, bắt mắt. Bởi vậy, các tấm PP bồi Formex không chỉ đẹp, tiện dụng mà còn rất bền và được ưu chuộng sử dụng hiện nay, đặc biệt trong quảng cáo.

Nam Viet Ad là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực in PP bồi Formex bởi chất lượng in ấn cao với hình ảnh đẹp mắt, thời gian in nhanh chóng và giá thành in ấn cạnh tranh.

- Cam kết chất lượng in ấn đẹp mắt
Chúng tôi luôn coi chất lượng in ấn là ưu tiên hàng đầu trong từng hoạt động. Do vậy, Namvietad không chỉ cung cấp cho quý khách hàng các mẫu PP bồi Formex với hình ảnh đẹp mắt, sống động mà còn với chất liệu tốt, giúp sản phẩm bền hơn khi sử dụng.

- Thời gian in PP bồi Formex nhanh
Sở hữu hệ thống máy in nhanh hiện đại, Namvietad đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng do sự đáp ứng nhanh chóng các ấn phẩm của công ty chúng tôi. Quý khách hàng có thể nhận các tấm PP bồi Formex chỉ sau 5 giờ đặt in.

- Giá in PP bồi Formex cạnh tranh
Chúng tôi luôn đem đến cho các khách hàng các mẫu in ấn đẹp mắt với giá thành cực kì cạnh tranh.

in-pp-ngoai-troi-can-mo.jpg

- Miễn phí thiết kế & giao hàng tận nơi
Đội ngũ thiết kế viên và shipper của chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế miễn phí và giao hàng tận nơi tại địa điểm yêu cầu của quý khách. Quý khách sẽ trực tiếp duyệt mẫu và chỉ đồng ý với những hình ảnh thiết kế đẹp nhất.

- Tỉ mỉ trong từng giai đoạn gia công để đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng
Quý khách có nhu cầu in PP bồi Formex số lượng ít, kiểu dáng đặc biệt hay có những yêu cầu cao với các bước gia công, Namvietad sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách. Tại Nam Viet Ad, chúng tôi luôn coi mỗi khách hàng là một chủ thể riêng biệt với các yêu cầu in ấn khác nhau và nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực để đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt đó.

×
×
  • Create New...