Jump to content

muahoano

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

muahoano's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

DỰ ÁN CĂN HỘ AIO CITY HOA LÂM THÍCH HỢP VỚI NHỮNG CÔ GÁI MẠNH MẼ


Lắm lúc, muốn có một cô bạn thân thật thân để cùng nhau đầu tư dự án bất động sản, cùng nhau đi xem dự án Aio City Tên Lửa đang thi công rồi về nhà ở quận Bình Tân ngủ, có thể tâm sự hết những dự án khiến bản thân mình mất ngủ, có thể kể cho nó nghe về chàng trai mình thầm thích tuyệt vời như thế nào

Căn hộ Aio City Bình Tân


48kpkHJ.png

 

 

Lắm lúc, thèm có một người mẹ chăm lo cho mình từng chút một. Hồi bé vì nhà ở quận Bình Tân xa trường nên phải đến ở với ông bà nội. Ông bà nội làm công nhân viên ở tập đoàn Hoa Lâm, thời bấy giờ cũng gọi là có điều kiện vì có nhiều bất động sản riêng trên đường Tên Lửa. Vì vậy mà họ ghét mẹ tôi lắm, mẹ tôi không có việc làm, không bằng cao đẳng đại học, con nhà nghèo. Họ lúc nào cũng chê bai mẹ tôi, nói xấu nhà ngoại tôi, họ bảo: "Ông bà ngoại mày học thức kém, chỉ thương cháu nội thôi chứ cháu ngoại cả chục đứa, thương gì mày! ". Vì sống xa bố mẹ ở căn hộ Aio City Hoa Lâm nên tôi tự lập từ nhỏ, vì chẳng ai muốn gần gũi với tôi cộng với sự tự ti nên tôi càng sống thu mình lại, đến mức bây giờ chẳng thể mở lòng với ai. Mẹ tôi thấy tôi mạnh mẽ, thấy tôi ở với ông bà mà chẳng bao giờ đòi bố mẹ nên cũng chẳng để ý mấy.

Aio City Binh Tan

Nhớ năm lớp 2, thằng nhóc hàng xóm ở đường Tên Lửa hỏi tôi: "Ba mẹ chị đi xa làm ăn à? Sao em chẳng bao giờ thấy họ? " Tôi nhớ cái cảm giác nhìn gia đình người ta hạnh phúc, bữa cơm có bố có mẹ, mẹ nấu những món ăn thật ngon gắp cho tôi ăn và tôi có thể làm nũng họ để được ra quận Bình Tân chơi. Đến bây giờ vẫn thèm cảm giác được an ủi vỗ về lắm, vì đã bao giờ được vậy đâu. Cho nên tâm hồn tôi một nửa là một đứa lạnh lùng, sống nội tâm và trưởng thành. Một nửa là đứa con nít thèm được làm nũng, được vỗ về, được an ủi, được dạy bảo điều này nên làm hay không nên làm. Chắc không phải tôi bị đa nhân cách đâu nhỉ? Tôi nhớ có lần đi học thêm ở , lúc 7h tối mới được về, bụng đói cồn cào, trời lại đổ mưa. Bạn bè được bố mẹ đi xe máy đến đón, ngồi sau xe bố mẹ trùm áo mưa nhìn thật là thích. Còn tôi thì chạy bộ hơn 2km về căn hộ Aio Ciy Tên Lửa giữa trời mưa.

D4UBpg7.png

 

Lắm lúc, thèm có người yêu hay anh trai mưa gì đó để được quan tâm, yêu chiều. Được cùng đi chơi, đi xem phim ở quận Bình Tân, đi đến những dự án căn hộ thật đẹp. Được là người đẹp nhất trong mắt người ấy. Được chăm sóc người mình yêu. Được nghe nói "Em không cần phải như vậy nữa, vì có anh đây rồi. Anh sẽ chia sẻ dự án căn hộ Aio City Hoa Lâm đang trống vắng cùng em"

Dự án Aio City Bình Tân

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.
×
×
  • Create New...