Jump to content

ruthamcautanbinh

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

ruthamcautanbinh's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

3 nguyên tắc giữ an toàn khi tự thông tắc bồn cầu ngay tại nhà

Tìm ra phương pháp thông tắc bồn cầu chính là quá trình bạn đi tìm ra giải pháp giải quyết vẫn đề tắc nghẽn toilet nhà bạn. Bạn có thể sử dụng các loại dụng cụ thông để tự mình thông tắc bồn cầu đơn giản ngay tại nhà. Tuy nhiên, thực tế đôi khi bạn vẫn gặp phải những rắc rối khi thực hiện thông tắc bồn cầu do bản thân thiếu kinh nghiệm. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm thông tắc bồn cầu.

*** Nhận diện công ty hút hầm cầu giá rẻ uy tín tại TPHCM: https://vi-vn.facebook.com/ruthamcauphuloc/

Xác định nguyên nhân gây tắc bồn cầu.

Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp thông tắc bồn cầu nào thì bạn đều cần xác định nguyên nhân gây tắc là gì. Bởi chỉ khi bạn nắm được nguyên nhân, bạn sẽ có sự lựa chọn các loại dụng cụ thông tắc phù hợp nhằm tăng hiệu quả của phương pháp thông tắc. 

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nghẹt bồn cầu nhưng hầu hết đều đến từ sinh hoạt thường ngày. Các loại rác thải rất nhỏ như gạo, vụn cơm nguội, các loại bã cafe hay xác trà, túi nilong, các loại giấy không tiêu hủy được hoặc bất cứ vật dụng bằng nhựa có kích thước nhỏ đều có khả năng cao trở thành nguyên nhân gây tắc bồn cầu. 

Nếu là những dị vật mắc kẹt trong đường ống có kích thước nhỏ hoặc vật gây tắc có thể phân hủy, khi ấy bạn có thể dùng pittong cao su để thực hiện thông tắc vì phương pháp này rất đơn giản dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu hiện tượng tắc bồn cầu do các vật phẩm lớn hơn, các vật không phân rã được, lúc này bạn hãy sử dụng dây cáp thông tắc cống để tăng hiệu quả của phương pháp thông tắc.

xIoKfnO.gif

Chuẩn bị trước khi thông tắc bồn cầu

Khi bạn đã xác định xong biện pháp thông tắc bồn cầu, khi ấy bạn hãy dùng những tờ báo, quần áo hay khăn tắm cũ để lót chúng dưới sàn nhà vệ sinh, nhất là lót quanh phần bệ toilet tiếp xúc với sàn. Bạn cần chuẩn bị sẵn một bao nilong lớn và vài đôi găng tay để bắt tay vào quá trình thông tắc. 

Bạn cần chú ý quá trình thực hiện thông tắc bồn cầu sẽ không thể nào tránh khỏi sự cố tràn nước và chất thải ra bên ngoài, đồng thời sẽ khiến toilet nhà bạn có mùi hôi nồng nặc. Bởi thế, bạn cần chuẩn bị sẵn các vật dụng trên sẽ giúp tiết kiệm được đáng kể công sức dọn dẹp. Lúc đó, các loại khăn và quần áo sẽ thấm hết phần nước tràn, đồng thời làm giảm sự phát tán vi khuẩn và mùi. Do vậy, bạn chỉ cần đeo găng tay và cuốn chúng vào bao nilong, rồi đem đi vứt và lau chùi lại lần nữa là được.

*** Tư vấn chọn đơn vị Rút hầm cầu Tân Bình uy tín

er8nE54.jpg?3

Tự bảo vệ trong quá trình thông tắc bồn cầu

Bạn cần chú ý, khu vực toilet vốn tập trung rất nhiều vi khuẩn, vi trùng cùng với mầm mống bệnh tật nguy hiểm. Do đó, việc dọn dẹp và vệ sinh bồn cầu được khuyến cáo nên dùng trang thiết bị bảo hộ. Bạn nên tự bảo vệ sức khỏe trong quá trình thực hiện thông tắc bồn cầu tại nhà.

Khi thông tắc, bạn hãy sử dụng găng tay cao su, áo chống thấm, khẩu trang và đeo mũ trùm đầu loại không ngấm nước. Thực tế bạn có thể thấy nó phức tạp nhưng những trang bị này có tác dụng bảo vệ sức khỏe, làn da của bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn.

Khi sử dụng găng tay cao su và khẩu trang thì bạn hãy sử dụng loại chuyên dụng cho y tế với có chất liệu mềm, có độ dai, khả năng ôm sát ngón tay hay khuôn mặt, đặc biệt cần đảm bảo sự linh hoạt khi vận động.

Với áo chống thấm, bạn có thể sử dụng áo mưa tiện lợi, khi sử dụng xong bạn nên vứt sọt rác. Việc sắm những trang bị bảo hộ này không quá tốn kém nhưng lại có tác dụng to lớn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi tự xử lt1 tắc bồn cầu tại nhà.

Khi bạn đã thông bồn cầu xong, bạn hãy đóng nắp bồn cầu và thực hiện xả nước thêm vài lần đề đảm bảo các cặn bẩn còn sót lại bị cuốn trôi xuống đường ống. Bạn cũng có thể sử dụng thêm giấm hoặc dùng các loại dung dịch tẩy rửa để khử mùi. 

Bạn cũng nên chú ý trong quá trình sử dụng, bạn nên chú ý không được để chất thải hữu cơ hoặc vô cơ rơi xuống cống xả bồn cầu. Như vậy sẽ giúp hạn chế tình trạng nghẹt bồn cầu.

Nếu bồn cầu nhà bạn bị tắc mà bạn chưa biết cách xử lý nhanh, dứt điểm thì bạn hãy liên hệ với công ty Rút hầm cầu Quang Hồng vì công ty này có uy tín rất cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn, Quang Hồng giúp bạn xử lý tình trạng mùi hôi toilet, chống nghẹt bồn cầu, sàn toilet hiệu quả mà giá thành dịch vụ lại rẻ nhất thị trường.

gfYWmXi.jpg?3

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG QUANG HỒNG

Địa chỉ: 616 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

CHI NHÁNH QUẬN 12

Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0962.366.455

×
×
  • Create New...