Jump to content

luahong

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

luahong's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Đau đầu vì dự án căn hộ Aio City

 

Ngày 10 tháng 6 năm 2019, hôm nay là thứ ba, mọi người đều phải đi làm nhưng Huy vẫn được nghỉ, anh là nhân viên của tòa soạn Hoa Lâm - một tòa soạn mới thành lập không lâu viết về dự án Aio City nằm ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh. Ngồi đánh máy đến 1 giờ trưa, Huy nhìn cái dự án căn hộ Aio City nặng trịch như dự án của Hoa Lâm ngày nay, ngồi lên yên con xe SH đã cũ nhưng được lau rửa rất kĩ của mình. Hôm nay Huy sẽ không về căn phòng trọ chật hẹp nữa mà anh đi về phía Tây - nơi anh đã thu thập được tin tức về dự án căn hộ Aio City. Bức xúc trong người dân về việc chung cư đường Tên Lửa này của Hoa Lâm qua hoàn hảo.

 

 NAbQFnI.jpg

can ho aio city

Công việc rất suôn sẻ, những bài viết của anh về dự án Aio City được sếp ghi nhận khách quan, chính quyền cấp trên cũng đã vào cuộc và căn hộ Bình Tân này sẽ đứng top quan tâm. Cả nước được biết đến dự án căn hộ Hoa Lâm, vụ việc mà nhân dân giành được slot cho căn hộ Aio City, những tấm hình chụp nụ cười của những nhà kinh doanh môi giới và người dân bất động sản trở nên nổi tiếng. Huy vui sướng về thành quả của mình cũng như ý nghĩa của công việc đầu tư vào chung cư Aio City này. Ngày mai Huy có thể tự thưởng cho mình một căn hộ đường Tên Lửa này để khoe với bạn bè.

 

https://www.facebook.com/landcenter.vn/posts/878279362605140

 

  • Vài ngày sau đó, Hủy nhận được một số tin nhắn đe dọa sẽ chặn đường và hành hung anh nếu như anh không làm lẹ thủ tục hợp đồng dự án căn hộ Bình Tân cho sếp và khách.
  • Bọn đe dọa có đầy đủ thông tin cá nhân của Huy nhưng anh không sợ, anh đã quen rồi và anh cũng đã chuẩn bị xong deadline.
  • Huy có một cô bạn gái tên là Lan, Lan là sinh viên trường Kinh Tế, thời gian rảnh cô vẫn đi làm thêm ở chung cư Aio City gần cạnh trường.
  •  

Tối nay Lan xin nghỉ làm, ngồi đối diện với Huy tại ban công của một quán cafe với phong cách cổ, Lan nói: "Huy à, em nghĩ anh nên tiếp tục viết bài về dự án chung cư Aio City Bình Tân Landcenter nhiều hơn nữa, em lo cho anh về những việc đầu tư đó. Anh có thể chuyển sang viết về tập đoàn Hoa Lâm nổi tiếng hay căn hộ đường Bình Tân vẫn rất nhiều người đọc mà."

 

 

Huy trả lời: "Anh là nhà báo và công việc của anh là PR cho dự án căn hộ Aio City, đem sự thật đến với người dân chứ không phải một người kinh doanh hàng ngày lăm lăm cóp nhặt những thông tin về chung cư Bình Tân này, đôi khi không có thật với những tiêu đề Hoa Lâm giật tít quá mức chỉ để có nhiều lượt đọc."

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

×
×
  • Create New...