Jump to content

cobelolem

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

cobelolem's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Kinh nghiệm để chọn mua căn hộ Aio City ưng ý

Để mua được một căn hộ chung cư vừa ý không phải dễ đối với người mua nhà lần đầu. Sau thi tham khảo chuyên gia Đoàn Vương Triều, chúng tôi xin giới thiệu cẩm nang kinh nghiệm chọn mua chung cư được đúc kết từ ý kiến của anh.

CDAlB74.png

Lời khuyên 1: Tìm dự án căn hộ có vị trí phù hợp

Vấn đề vị trí này đôi khi còn phải phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người mua. Theo anh Triều thì hiện nay những căn hộ chung cư dưới 1 tỷ thường nằm ở ngoại ô thành phố. Tuy nhiên, tìm mua căn hộ vị trí thuận lợi với mức giá trong khả năng của bạn cũng không quá khó. Để mua được căn hộ Aio City Bình Tân trục đường Tên Lửa sầm uất thì chỉ mất từ 1 - 1.8 tỷ đồng. Người tìm mua cần cân nhắc cẩn thận giữa 3 yếu tố nhu cầu đi lại, chất lượng căn hộ và ngân sách để có thể lựa chọn căn hộ phù hợp. Đồng thời, rất quan trọng là phải tìm kiếm kỹ và nhiệt tình để không bỏ qua các dự án béo bở.

https://www.stem.org.uk/users/nutamxuan

Lời khuyên 2: Xem xét căn hộ qua chủ đầu tư

Một chủ đầu tư uy tín và tên tuổi lớn ví dụ như Tập đoàn Hoa Lâm sẽ đảm bảo toàn diện về chất lượng của dự án. Ngoài ra, mỗi chủ đầu tư khác nhau đều có phong cách xây dựng, quy hoạch, thiết kế phát triển sản phẩm rất riêng.

https://www.reddit.com/user/landcenter/comments/f59vki/du_an_can_ho_aio_city_binh_tan/

Lời khuyên 3: Tiện ích nội khu - tiện ích ngoại khu của Aio City có hấp dẫn bạn?

Anh Đoàn Vương Triều cũng chia sẻ, khi chọn mua căn hộ, tiện ích nội khu và kể cả ngoại khu rất quan trọng. Hãy xác định rõ ràng điều bạn quan tâm trong thời gian tới là việc học, phát triển của con cái hay các bệnh viện y tế cho người lớn tuổi. Trong bán kính 2km quanh Aio City Bình Tân có khu mua sắm Aeon Mall, chợ Phú Lâm, siêu thị Coop Mart, khá nhiều trường học hay bệnh viện phù hợp với tất cả mối quan tâm của bạn.

UtqJzSa.png

https://gab.com/landcenter/posts/103661964935575181

Lời khuyên 4: Tìm hiểu Aio City Bình Tân có bao nhiêu tầng hầm gửi xe, chức năng và sức chứa như thế nào?

Tầng hầm của khu dân cư là yếu tố quan trọng mà bạn nhất định nên tìm hiểu, theo như lời anh Đoàn Vương Triều. Ở TPHCM, trung bình ít nhất 2 xe máy hoặc 1 đến 2 ô tô cho mỗi căn hộ. Do đó, khi xây dựng dự án căn hộ mà chủ đầu tư Hoa Lâm xây dựng hầm để xe không khả năng đủ sức chứa tương đương với số lượng cư dân có thể gây ra nhiều phiền toái, bực bội khó tránh trong thời gian sinh sống tại căn hộ Aio City Bình Tân.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.
×
×
  • Create New...