Jump to content

hoichomeo

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

hoichomeo's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Bạn đang tìm một nơi ở mới cho gia đình nhỏ, nhưng không hề đơn giản khi làm thế nào để thuận lợi cho công việc cho cả hai vợ chồng nhưng vẫn có thời gian cho gia đình, may mắn được người bạn giới thiệu cho Aio City Bình Tân, một nơi tích hợp nhiều tiện ích mà lại có một không gian cực kỳ trong lành.

Cũng may mắn thật sự khi được người quen giới thiệu một nơi ở mới tuyệt vời khi mọi thứ có hết trong tầm tay bạn, dự án căn hộ Aio City Bình Tân tọa lạc ngay trên trục đường chính và trọng điểm của quận Bình Tân chính là con đường dẫn đến tình yêu là đây chứ đâu. Đây là một trong các dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Hoa Lâm chủ chốt cho hôm nay đứng ra làm lễ thành hôn. Dự án này nằm trong khu phức hợp Hoa Lâm Shangri-la – AEON Mall Bình Tân là một trong những trung tâm mà có sự sáng tạo cùng với thiết kế lộng lẫy – Aio City mà Tập đoàn đang muốn phát triển đồng bộ để cùng nhau đứng vững trên thương trường. Vì sở hữu những yếu tố phù hợp cho một cuộc sống văn minh kiểu mới bên cạnh các tiện ích đầy đủ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, Aio City hứa hẹn sẽ trở thành một trong các dự án đắt giá và nổi bật nhất trong năm này, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội làm giàu này nhé.

 

2B7AOJ3.jpg

 

Với lợi thế vẻ ngoài điển trai lại còn có tấm lòng nhân ái, trung tâm của quận Bình Tân và mặt tiền đường Tên Lửa cùng với đó là cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp hoàn thiện sẽ thúc đẩy cho bạn gái ấy Aio City muốn khám phá thế giới của anh, dự án Aio City còn tọa lạc trong khu phức hợp hiện đại của chuỗi tiện ích Siêu thị AEON Mall - Khu kinh tế kỹ thuật cao Shangri-La có thể là nguồn làm việc tốt nhất cho bạn - khu dân cư Tên Lửa nổi lên nơi đây vẻ đẹp cao sang khi mà mọi người khắp mọi nơi đổ về tìm cho mình một nơi an cư lâu dài để cho thế hệ sau này học hỏi và làm việc trong môi trường có nền giáo dục tốt. Thế mới thấy được có quá nhiều lý do để tin rằng căn hộ Aio City sẽ là điểm sáng cho năm nay mà cơ hội lần này thật sự làm em rung động không nghĩ là anh ấy lại chú ý đến mình nên mình cũng tranh thủ chút để anh ấy chủ động với mình .Dự kiến sẽ được công bố với công chúng trong năm 2019 này, Aio City có nhiều khả năng sẽ thừa hưởng được các anh em bên ngoài dựa vào nhau để làm nên việc lớn đến từ người đàn anh thành công đi trước đó chính là Kingdom 101 tại đường Tô Hiến Thành, Quận 10, một trong những thiết kế căn hộ thông minh với trang thiết bị cao cấp nhất đã được biết đến, nhờ vào dự án đó mà để lại trong lòng khách hàng sự tin tưởng. Không gian hoàn hảo mang đến cho cư dân những trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cùng với người ấy thì lãng mạn vô cùng.

 

mBeJkTp.jpg

 

Chắc ai cũng biết được dự án trước không đủ để cung cấp căn hộ cho dân cư , mà được mọi người đánh giá cao nên khi làm dự án sau, cho thấy hai dự án đều có một số điểm tương đồng tương đối là giống nhau đó chính là sở hữu vị trí trung tâm nhất và hot nhất tại khu vực để thuận lợi cho công việc của bạn. Tuy bạn không ở nhưng mình cũng giới thiệu qua Kingdom 101 thì nằm tại góc đường giao nhau giữa Thành Thái - Tô Hiến Thành của quận 10; còn Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM thì thuộc trung tâm quận Bình Tân trên đường Tên Lửa và liền kề với trung tâm giải trí lớn nhất quận là AEON Mall Bình Tân, mà tất cả đều là của tập đoàn này cả. Tất cả đều đúng nghĩa là sự kết hợp về nhiều mặt con người, kinh tế và xã hội.

 

NHhWQZS.jpg

 

Đây mới chính là tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu ngay từ khi khai trương trung tâm thương mại lớn nhất khu, đã chiếm lấy thiện cảm cho cư dân nơi này với sự chăm sóc rất nhiệt tình cho khách hàng đến đây cũng có lý do hết cả. AEON Mall được biết đến như một trung tâm sở hữu hàng loạt những dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống cũng như là chăm sóc sức khỏe và thể thao, thật là thích khi mọi thứ tích hợp từ trong ra ngoài, chỉ cần đi vài phút là đến địa điểm bạn muốn đến, chẳng thiếu gì cả về vật chất lẫn tinh thần, sẽ đáp ứng được sở thích của mọi thành viên gia đình. Vì thế mà sẽ thật tuyệt vời khi được sinh sống tại một căn hộ Aio City này.

Hoa Lâm luôn đi đầu trong việc sáng tạo những điều ly kỳ, đã bắt tay với tập đoàn đến từ Nhật Bản để xây dựng khu trung tâm mua sắm xa hoa nhất quận hiện nay là AEON Mall song song với người anh em Aio City Binh Tan. Theo như thông tin mà Landcenter có được thì Tập đoàn này hiện nay đang triển khai xây dựng thêm các tiện ích nội khu nổi bật lên hồ bơi rộng vô cùng tha hồ vui đùa ở đây. Đồng thời là việc đầu tư và phát triển các khu công nghệ cao tại Bình Tân cũng cho thấy được đây là một Tập Đoàn có tiềm lực tài chính rất mạnh, nên cái họ quan trọng là sự tin tưởng đến từ khách hàng để có thể tồn tại bền lâu trong giới thương trường.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Nguồn:   http://csrid.potensi-utama.ac.id/index.php/CSRID/user/viewPublicProfile/2177

×
×
  • Create New...