Jump to content

khalinguyen

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About khalinguyen

  • Birthday 04/09/1989

Contact Methods

  • Website URL
    https://khalinguyen.vn/

khalinguyen's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Trong đa dạng năm khiến thợ sửa ống nước, tôi đã gặp gần như các vấn đề về hệ thống ống nước và thoát nước. Tôi thường xuyên được gọi tới những cơ sở vật chất thương nghiệp và gia đình để thông tắc cống và cống rãnh. rất nhiều những vấn đề mà tôi gặp phải là do sự ngu ngốc và bất cẩn của người dân hoặc chủ nhân bất động sản.

Xem thêm:  https://khalinguyen.vn

can-lam-gi-khi-bon-cau-bi-tac-nghen.jpg

Lời kêu gọi phổ biến nhất mà tôi nhận được là bồn cầu bị tắc kiểu cũ phải chăng. Người ta vứt bỏ đủ thứ nhà vệ sinh dưới đó, tôi đã gặp những nhà vệ sinh bị tắc nghẽn sở hữu đồ chơi, tã lót và thậm chí cả đồ lót. Nhà vệ sinh không bao giờ được mẫu mã như một bộ phận xử lý chất thải, mục đích của nó là để xử lý chất thải của con người và khăn giấy vệ sinh, theo bí quyết này được bề ngoài để phân hủy trong nước.

Đồ chơi, đồ lót và tã lót sẽ không tan trong nước và giả dụ xả xuống bồn cầu sẽ gây tắc nghẽn trừ khi bạn cực kỳ may mắn. Chỉ với một nơi độc nhất để vứt bỏ các thứ này và đó là trong quan tài rác.

Đọc thêm:  https://khalinguyen.vn/can-phai-lam-gi-khi-bon-cau-bi-nghet

trẻ em là thủ phạm tồi tệ nhất lúc xả vật lạ xuống bồn cầu. Chúng không hiểu ý nghĩa của việc xả một món đồ chơi hoặc 1 số thiết bị khác xuống hố. Hầu như chẳng thể để mắt đến chúng cả ngày và "trẻ con sẽ là trẻ con" nhưng hãy phấn đấu và ngăn chúng xả đồ xuống hố.

Việc thông tắc bồn cầu  thể khá tiện lợi tùy thuộc vào vật dụng gây tắc nghẽn. Tôi đã gặp tương đối nhiều trường hợp bồn cầu bị nghẹt mà nguồn gốc là do khăn giấy vệ sinh. 1 số người sở hữu xu thế dùng phổ biến khăn giấy và con trẻ  xu thế là thủ phạm tồi tệ nhất cho việc “tái diễn” này. cái tắc nghẽn này mang thể được xử lý phần lớn bằng một pít tông kiểu cũ rẻ. Pít tông là 1 dụng cụ hoàn hảo để mang trong nhà. Bạn  thể tự mình giải quyết toàn bộ các tắc nghẽn nhỏ, tiết kiệm tầm giá cho một thợ sửa ống nước khẩn cấp.

cach-xu-ly-thu-cong-hieu-qua.jpg

nếu như tắc nghẽn nguy hiểm hơn chỉ là do quá vận chuyển giấy vệ sinh thì bạn mang thể phải gọi thợ sửa ống nước nguy cấp để giải quyết vấn đề. nếu bạn là một người  năng lực "tự mình cái bỏ" thì bạn mang thể tự mình giải quyết tình huống. gần như trường hợp tắc bồn cầu  thể được xử lý bằng cách dỡ chảo thông bồn cầu và thông tắc bồn cầu. hầu hết những vật thể lạ  khuynh hướng chui vào hoặc ngay sau khúc cua chữ u nên việc toá ra khỏi nhà vệ sinh là phương pháp độc nhất để khắc phục vấn đề.

Xem tại:  https://getpocket.com/@khalinguyen1102/share/4890546

giả dụ ko  tín hiệu tắc nghẽn khi bồn cầu được lấy ra thì đã đến khi bạn phải gọi thợ sửa ống nước, vì tắc nghẽn nằm ở đâu ấy trong con đường ống đất mà trong phổ biến trường hợp chẳng thể thông được. một thợ sửa ống nước giỏi sẽ với đồ vật để giải phóng tắc nghẽn, đồ vật quá đắt đối mang chủ nhân nhà thường ngày.

×
×
  • Create New...