Jump to content

cdysaigonhcm

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About cdysaigonhcm

  • Birthday 10/10/1993

Contact Methods

  • Website URL
    https://caodangyduochochiminh.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Interests
    Tuyển Sinh

cdysaigonhcm's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Đã lựa chọn học cao đẳng Dược TPHCM thì nhất định phải lựa chọn trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Sở dĩ tôi dám lớn tiếng khẳng định câu nói này là vì Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những ngôi trường vốn nổi tiếng trên cả nước là có chất lượng đào tạo hàng đầu ngành cao đẳng Dược TPHCM hiện nay.

Ngành Dược vốn là ngành học hot thú hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi tầng lớp xã hội khác nhau. Theo thống kê, không chỉ các em học đại học Dược TPHCM, các em sinh viên theo học  ngành cao đẳng Dược TPHCM sau khi tốt nghiệp cũng dễ dàng tìm được cho mình một công việc ưng ý với mức lương vô cùng hấp dẫn. 

Học cao đẳng Dược TPHCM không những ra trường có nhiều cơ hội việc làm mà thời gian đào tạo ngắn, kéo dài trong 3 năm, sẽ giúp các em nhanh chóng ra trường và có được công việc ổn định. Vậy học cao đẳng Dược TPHCM ở địa chỉ nào là tốt nhất và chất lượng nhất hiện nay? Câu trả lời đó chính là trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Lý do cái tên trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn được lựa chọn là bởi những lý do sau: 

- Chương trình đào tạo cao đẳng Dược TPHCM nói riêng cũng như những chuyên ngành khác của trường nói chung luôn chú trọng đến kiến thức thực hành nhiều hơn là kiến thức lý thuyết. Mục đích là để cho các em nắm chắc được các kiến thức chuyên môn cũng như tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu, phục vụ cho công việc của các em sau này.

- Các thầy cô của trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Phòng thí nghiệm, phòng thực hành cũng được nhà trường chú trọng đầu tư hết sức kỹ lưỡng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

-  Tất cả các em sinh viên của nhà trường còn được bổ túc thêm các kỹ năng mềm, những cách ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân. 

Chính vì vậy mà các em sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều xin được cho mình công việc ưng ý với mức thu nhập ổn định. Vậy nên, nếu như lựa chọn học cao đẳng Dược TPHCM thì tốt nhất là các bạn nên lựa chọn trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, lựa chọn trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn là các em đã dần có được một tương lai vô cùng sáng lạng.

Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM

Cơ sở 2:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)

Website: https://caodangyduochochiminh.vn/lien-thong-cao-dang-y-duoc.html

Socail: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Email: Cdyduocsaigon@gmail.com

Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

×
×
  • Create New...