Jump to content

Aio City Land Center


lbdong05
 Share

Recommended Posts

Mùa hè đến rồi, cứ đọc các bài viết về Aio City thì đều khiến thiên hạ trố mắt thán phục, ngạc nhiên, ai cũng muốn sở hữu căn hộ này thì phải biết!

Theo nhiều nguồn tin từ đâu năm nay chia sẻ và bình luận. Dự án căn hộ Aio City có rất nhiều điểm thu hút chủ sở hữu quan tâm và đặt mua từ sớm, Điển hình như có một cô gái diện chiếc quần soóc bò ngắn đến gặp Đoàn Vương Triều để được tư vấn về Aio City vào thứ 3 tuần qua. Mặc dù bên dưới mặc chiếc quần sort khá năng động nhưng phía thân trên cô gái chỉ mặc 1 chiếc áo ngực, show núi đôi và trở thành tâm điểm chú ý dù cô đi đến đâu hay hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

https://ojs.hh.se/index.php/JISIB/user/viewPublicProfile/54966

Cô gái không mảy may ngại ngùng mà còn rất hãnh diện và thần thái ấy đã hỏi rất nhiều về Aio City và ngỏ ý muốn đặt cọc căn hộ. Quả thực Aio City phù hợp rất nhiều đối tượng dù bạn là người mẫu, mua bán hàng online hay chủ shop, nhân viên văn phòng cứ nói một câu thì Đoàn Vương Triều sẽ liên hệ ngay để tư vấn cho bạn.

6hueBlz.jpg

Chẳng riêng gì dự án Aio City, bên anh Đoàn Vương Triều còn có rất nhiều dự án khác, chính nhờ sự nhiệt thành, thông tin rõ ràng và ưu đãi nhiều nhất cho khách hàng, các chính sách tốt nghiêng nước nghiêng thành như vậy đã giúp anh có được lòng tin của khách khi họ đang quan tâm bất động sản. Nhiều khách còn không thể nhịn nổi cười khi nói chuyện với các tư vấn viên khác, trong khi trước đó họ đã nói chuyện với anh Triều, vì anh Triều luôn chỉ cho khách hàng thấy các điểm đáng mua của mỗi dự án theo góc nhìn của một nhà đầu tư, không phải nói suông như nhiều nhân viên sale bất động sản khác.

https://www.scoop.it/topic/can-ho-aio-city/p/4107927441/2019/05/31/aio-city-du-an-can-ho-aio-city-lien-ke-aeon-mall-binh-tan-landcenter-vn

Thời gian qua, trên khắp các trang mạng xã hội liên tục cập nhật và chia sẻ hình ảnh các cô gái trẻ ở mọi tầng lớp quan tâm đến dự án căn hộ Aio City, có thể thấy phụ nữ ngày nay rất quan tâm đển nơi an cư lạc nghiệp, họ muốn tự lập và chẳng hề quan tâm đến đàn ông.

Nếu chỉ vì cách ăn mặc mà đánh giá bề ngoài con người thì đúng là sai quá sai, dự án Aio City cũng vậy. Mặc dù được xây dựng tại khu vùng không gần sát trung tâm nhưng Aio City vẫn có đầy đủ các tiện ích mà mọi khu căn hộ đầu tư như: hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, giao thông thuận tiện.

Hơn nữa sống ở các khu vùng ven xa đô thị cũng dần trở thành xu hướng, huống hồ Aio City là khu gần ngoại thành nhưng lại sát ngay bến xe miền Tây - giao thông cực kỳ thuận tiện. Đường đi làm mỗi ngày đã thông thoáng, chiều về có thể thoải mái đi dép tông, mặc quần soóc bò ngắn dạo công viên nội khu, thật quá tuyệt cho cuộc sống an cư sau này của bạn!

https://medium.com/@doanvuongtrieu/chuyen-mua-du-an-can-ho-aio-city-cung-landcenter-vn-c0d7b3c9c264

Mùa hè đang đến gần rồi, sống ở khu Bình Tân, nơi rợp bóng cây xanh có phải sẽ mát mẻ hơn những khu dân cư đông hơn cây cối? Ngay khi dự án Aio City công bố những thông tin đầu tiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Edited by lbdong05
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...