Jump to content

AIR UK Leisure


liaemars1
 Share

Recommended Posts

Những "tips" đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả nhất
 
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão hiện nay, mọi nhu cầu về mua, bán nhà đất đều được lựa chọn tìm kiếm trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy đăng thông tin mua bán nhà đất ở đâu, như thế nào để đạt hiệu quả và nhắm đúng đối tượng khách hàng nhất?
 
 
Lựa chọn website
 
oPn1UnA.jpg
 
Lựa chọn website có thế mạnh cho sản phẩm bất động sản
 
Nhiều người thường đăng thông tin mua bán nhà đất trên các website ngẫu nhiên mà họ biết, tuy nhiên thực tế mỗi trang web lại có những thế mạnh về mặt hàng nhất định. Do vậy, cần chọn đúng webite có thế mạnh cho sản phẩm bất động sản của mình nhằm dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. 
Cụ thể, nếu bạn muốn đăng tin mua bán đất Điện Thắng Trung hay bán đất Điện Thắng Nam, Quảng Nam thì nên chọn website về bất động sản Quảng Nam hay những website có nhiều người bàn luận về thị trường bất động sản nơi đây.
 
Vị trí đăng tin
 
Những vị trí đăng tin nổi bật luôn thu hút khách hàng và được nhiều người quan tâm. Bạn hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP,... tất nhiên chi phí cho những vị trí “đẹp” sẽ cao hơn nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều.
 
 
Tiêu đề nội dung tin đăng
 
Một tin đăng bán bất động sản cần đầy đủ nội dung: tiêu đề, nội dung và thông điệp của người bán. Tiêu đề cần ngắn gọn, đúng mục tiêu và phải gây ấn tượng với khách hàng. Điều quan trọng là phải tập trung vào một “keyword”.
 
Epppar6.jpg
 
Tiêu đề đăng tin cần ngắn gọn, đúng mục tiêu và gây ấn tượng
 
Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa. 
 
Đặc biệt, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Bạn hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.
 
Đầu tư hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán
 
Người xưa có câu “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, hình ảnh nổi bật luôn được khách hàng quan tâm, thậm chí họ có thể không đọc nội dung bạn viết kỹ càng mà xem xét những bức ảnh bạn đăng thật kỹ. Do vậy, bạn cần đầu tư về hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán.
 
Edited by liaemars1
No reason
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...