Jump to content

Hurricane Irma


liaemars1
 Share

Recommended Posts

 

Bất động sản Đà Nẵng trầm lắng sau cơn sốt

Thị trường bất động sản Đà Nẵng trầm lắng sau khi hiện tượng sốt đất nền giảm rõ rệt. Đặc biệt là với phân khúc nhà chung cư do không có nguồn cung với loại hình này ra thị trường.

Xem thêm bài viết liên quan tại đây: Mua bán đất Điện Thắng Trung

Phân khúc chung cư không có giao dịch

Theo báo cáo vừa công bố của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có xu hướng trầm lắng hơn rất nhiều sau khoảng thời gian nóng sốt. Phân khúc nhà ở chung cư do không có nguồn cung với loại hình này ra thị trường.

kCFj15v.png

Phân khúc chung cư không có giao dịch

Khi bắt đầu có các chính sách thắt chặt về mặt pháp lý, làm cho giới đầu cơ tháo chạy, khiến khối lượng giao dịch và thị trường mua bán giảm dần. Rất nhiều dự án được phê duyệt nhưng không được triển khai do gặp các vấn đề pháp lý, chính quyền không tháo gỡ, từ đó tạo hiện tượng khan hiếm hàng hóa trên thị trường.

Giá đất vẩn ổn định, không sụt giảm 

Thế nhưng giá bất động sản thì hầu như vẫn đứng yên, không sụt giảm. Thậm chí, giá đất tại nhiều khu vực còn tăng lên, đặc biệt thị trường Mua bán đất Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam đang tăng lên do giá rẻ và đang được phát triển đô thị hoá. Nếu bạn đang quan tâm tới thị trường này, bạn có thể tìm kiếm “mua bán đất Điện Thắng Trung giá rẻ” để được gợi ý và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng đánh giá mức giá trên phù hợp trong điều kiện thành phố Đà Nẵng đã và đang đẩy mạnh đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng đô thị hiện đại, và tăng trưởng kinh tế của thành phố này ở mức cao và ổn định.

eZYNk1U.jpg

Giá đất vẩn ổn định, không sụt giảm 

Ngoài các nhà đầu tư truyền thống đến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cũng tăng thêm cả về số lượng cũng như quy mô đầu tư. Đặc biệt là có thêm số lượng các nhà đầu tư mới quan tâm đến thị trường bất động sản Đà Nẵng, họ đến từ Nam Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi,…

Bên cạnh đó, việc Đà Nẵng vừa thông qua điều chỉnh quy hoạch và thiết kế kiến trúc cho một số dự án sẽ tạo cơ sở pháp lý cho nhà đầu tư mới triển hai đầu tư xây dựng để xóa dự án “treo” tồn tại nhiều năm nay ở trung tâm thành phố. Đây cũng là lý do khiến thị trường khan hiếm hàng hoá.

Thị trường bất động sản bắt đầu sôi nổi, kéo theo hàng loạt các nhà đầu tư phát triển dự án bất động sản thực hiện đầu tư các dự án bất động sản có quy mô lớn.

Xem thêm: https://www.scoop.it/t/mua-ban-dat-tai-dien-thang-trung-gia-re-nhat-2018

 

 

 

 

Edited by liaemars1
No reason
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...