Jump to content

I have a problem, please help


tuongericdoan
 Share

Recommended Posts

Nhiều chị em đang cân nhắc giữa việc phun thêu lông mày hay tô chân mày bằng chì sao cho thuận tiện và đẹp mắt. Hãy tham khảo nhiều nguồn thông tin để chọn cho mình phương án phù hợp.

Lông mày là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Để có được hàng lông mày đẹp, nhiều chị em chọn lựa phương pháp phun thêu lông mày hoặc tô vẽ bằng chì. Để biết nên chọn phương án nào cho hàng lông mày của mình để tiện việc theo các xu hướng trang điểm mới nhất thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.

Chọn phun thêu lông mày hay tô vẽ bằng chì là điều mà nhiều chị em đang cân nhắc

1. Phun thêu lông mày là như thế nào?

Tô vẽ chân mày bằng chì khá tốn thời gian so với việc phun thêu lông mày

Trước khi quyết định nên chọn phương án thẩm mỹ nào cho đôi lông mày, chúng ta cần tìm hiểu về phun thêu lông mày như khái niệm, các hình thức, quy trình…

Phun thêu, phun xăm lông mày là việc dùng mũi kim thẩm mỹ đưa các chất tạo màu vào bên dưới da để tạo hàng lông mày như ý muốn.

Xem thêm: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp

Có 2 phương thức phun xăm là phương thức mới và cũ. Điểm khác biệt là phương thức xăm mới chỉ đưa mũi kem đến phần thượng bì của da chứ không đưa sâu vô hạ bì như phương thức cũ. Vì thế, khách hàng khi sử dụng hình thức xăm mới sẽ gần như không cảm thấy đau, nhức hoặc bị sưng.

Màu sắc được dùng bởi phương thức xăm mới cũng trở nên hiện đại hơn, lên màu đẹp hơn và tự nhiên hơn, mang lại nét dịu dàng và trẻ trung cho gương mặt.

2. Phun thêu lông mày gồm các hình thức nào?

Phun thêu lông mày là lựa chọn khá lý tưởng và phổ biến ở Việt Nam

Có nhiều kiểu để phun xăm lông mày như sau:

Phun xăm lông mày

Đây là cách quen thuộc và được dùng từ trước đến nay. Cách này là cách tô chân mày một cách đều giống như tô màu bình thường, chân mày vì thế mà sẽ nhìn kém tự nhiên, trông như một vệt bút chì.

Phun thêu lông mày

Cách này là cách làm khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phun thêu lông mày là cách tô lông mày theo sọc hàng rào, đều đặn và xen kẽ với các hàng lông mày tự nhiên.

Phương pháp này bắt nguồn từ Pháp với tên gọi “cils à cils”, có nghĩa là tô từng sợi. Đây là cách làm đẹp được đánh giá là khiến chân mày trông tự nhiên hơn so với phương pháp trên, màu sắc cũng linh hoạt hơn sao cho phù hợp với màu tóc và màu da của khách hàng.

Vẽ tượng hình

Vẽ tượng hình là cách vẽ lông mày theo từng sợi, cong theo hướng những sợi chân mày xung quanh. Đây cũng là một cách làm bắt nguồn từ Pháp với tên gọi “Trompe L’oeil”.

Phương pháp giúp tạo dáng 3D cho lông mày, cho lông mày có các sợi vồng lên khi nhìn từ xa, nhưng cũng đòi hỏi phải trộn nhiều màu một cách công phu và phức tạp. Vì thế, kỹ thuật phun xăm tiên tiến này dường như chưa có ở Việt Nam.

Xem thêm: Phun thêu lông mày

3. Tô vẽ bằng chì hay phun thêu lông mày?

Phun thêu lông mày giúp chị em có hàng lông mày ưng ý và tiết kiệm thời gian tốt nhất

Một số chị em vì chưa biết đến phương pháp này hoặc ngại đến các phòng thẩm mỹ vì không được tư vấn kỹ lưỡng nên đã không chọn phun thêu mà kiên trì với cách vẽ bằng chì truyền thống.

Việc tô vẽ bằng chì dù có một số lợi ích như tiết kiệm chi phí và có thể tạo nhiều kiểu khác nhau nhưng cái bất lợi khá lớn đó là phương pháp này mất rất nhiều thời gian.

Một số người khi trang điểm trước khi đi một sự kiện nào đó đã phải mất cả giờ đồng hồ chỉ để bôi đi vẽ lại hàng chân mày mà vẫn không được như ý. Hoặc một số chị em sau khi mất công vẽ được hàng chân mày đẹp rồi lại không làm được như thế trong những lần sau, và ước gì mình có thể giữ được hàng chân mày đó cho nhiều lần trang điểm.

Vì thế, phun thêu chân mày là lựa chọn hợp lý và giúp tiết kiệm thời gian cho phái đẹp. Để đảm bảo an toàn cho kết quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của bản thân, bạn có thể chọn cơ sở lớn và uy tín để thực hiện phun thêu lông mày một cách tốt nhất, ví dụ như thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Bên trên là một số thông tin xoay quanh việc nên lựa chọn phun thêu lông mày hay tô vẽ bằng chì để theo xu thế. Qua những kiến thức bổ ích bên trên, hy vọng bạn đã có được những cân nhắc tốt và có được lựa chọn xứng đáng cho việc làm đẹp của bản thân ngày một tốt hơn.

Nguồn:

https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59

Edited by tuongericdoan
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...